[A159] Những loại gối ôm giúp Bà Bầu ngủ ngon, giảm đau nhức cơ thể

[A159] Những loại gối ôm giúp Bà Bầu ngủ ngon, giảm đau nhức cơ thể

Cha ơi! Mẹ và Con Khó Ngủ Quá

Cha đã nhận ra chưa, trong suốt giai đoạn mang thai, cuộc sống của mẹ trở nên vô cùng khó khăn. Mẹ và con thường đối mặt với những khó khăn về giấc ngủ, phải không? Con yêu ơi, mẹ thường xuyên gặp vấn đề mất ngủ hoặc khó ngủ do mang trên mình "quả dưa hấu" nặng từ 5 - 9 kg. Hãy tưởng tượng điều đó, cha ạ! Qua đó, cha sẽ thấu hiểu hơn về việc mẹ mỗi đêm phải nằm không thoải mái, đau đớn và đổ mồ hôi. Tình trạng thiếu ngủ đã làm cho cơ thể mẹ trở nên mệt mỏi và uể oải. Không chỉ vậy, não bộ còn thiếu oxy, khiến cho mẹ cảm thấy không thoải mái.
Nhưng cha có biết không? Mẹ đã tìm thấy giải pháp để khắc phục vấn đề khó ngủ này. Đó chính là việc sử dụng gối dành riêng cho bà bầu, người bạn đồng hành đáng tin cậy trong việc chăm sóc giấc ngủ của mẹ con.

Gối bầu đậu khuyết - Giấc ngủ êm đềm cho mẹ bầu

Trong thực tế, gối dành cho bà bầu thường được sử dụng trong suốt 9 tháng 10 ngày của thời gian mang thai. Tuy nhiên, từ giai đoạn tam cá nguyệt thứ hai trở đi, vai trò của gối bầu sẽ trở nên quan trọng hơn bao giờ hết. Khi bước vào giai đoạn này, bụng của mẹ sẽ ngày càng to lớn, và bé cũng tăng cân, tăng trọng lượng, tạo nên áp lực lớn đối với cơ thể mẹ. Vì vậy, từ thời điểm này đến cuối thai kỳ, gối đậu khuyết trở thành một vật không thể thiếu để mang lại giấc ngủ êm đềm cho bà bầu.
[A159] Những loại gối ôm giúp Bà Bầu ngủ ngon, giảm đau nhức cơ thể

Hướng dẫn Mẹ sử dụng gối bầu Đậu Khuyết

Gối Đậu Khuyết được thiết kế đa năng, giúp Mẹ có thể sử dụng cho rất nhiều mục đích khác nhau, bao gồm:
- Giai đoạn mang thai:
+ Gối ôm nằm nghiêng
+ Gối nằm hình sin
+ Gối gác chân
+ Gối tựa lưng đọc sách, xem phim
- Giai đoạn sau sinh và cho con bú:
+ Gối đỡ cho con bú
+ Gối cho bé ngồi
+ Gối chặn để bé chơi
+ Gối ôm ngủ ngon
Gối đã được giặt sạch và hút chân không gọn gàng trước khi giao hàng, vì vậy Mẹ có thể lấy ra và sử dụng ngay mà không cần phải lo lắng về việc giặt. Vỏ gối cũng được thiết kế để dễ dàng tháo ra ruột bên trong khi cần giặt hoặc thay mới. Mẹ lưu ý rằng có dây nối thông minh ở hai đầu gối, mẹ có thể nối hai đầu lại để sử dụng gối đa năng sau khi sinh và trong thời kỳ cho con bú.

Tham khảo Gối Bà Bầu - Gối chữ C - Gối ngủ cho Bà Bầu loại nào tốt nhất

Tại sao Mẹ Bầu nên chọn sử dụng Gối Đậu Khuyết của Nhà Đậu?

Nhà Đậu bảo hiểm sản phẩm, cam kết sản phẩm đạt chất lượng tốt nhất đến tay người tiêu dùng:
- Vỏ gối được may bằng 100% vải Linen dệt từ sợi tự nhiên (sợi của cây lanh) nhập khẩu Nhật Bản, dễ dàng tách rời để giặt sạch và thay mới
- Ruột làm từ bông gòn lông vũ (bông gòn chất lượng cao và đắt nhất trên thị trường) siêu mềm mại và đàn hồi nên không lo bông xẹp. Bông cũng được xử lý kỹ càng nên hoàn toàn loại bỏ nấm mốc, vi khuẩn...
- Nhà Đậu tự tay thiết kế, thử nghiệm tính năng, sản xuất đảm bảo chất lượng tốt nhất, có một không hai trên thị trường
- Không cồng kềnh, nâng đỡ tốt, cực kỳ mềm mại
- Bền bỉ từng đường kim mũi chỉ, dễ giặt sạch, đa năng, sử dụng được trong thời gian dài
- Nhà Đậu cam kết bán hàng đúng chất lượng, khách hàng không ưng có thể đổi trả
[A159] Những loại gối ôm giúp Bà Bầu ngủ ngon, giảm đau nhức cơ thể

Mẹ Ơi, Đặt Ngay Hôm Nay, Nhận Quà Liền Tay!


Với đội ngũ thợ may giàu kinh nghiệm và sự tận tâm trong việc lựa chọn những nguyên liệu tốt nhất, chúng tôi cam kết sản phẩm gối bầu Đậu Khuyết sẽ khiến Mẹ vô cùng hài lòng.

Mẹ có thể đến trực tiếp để xem sản phẩm hoặc mua online và thanh toán tại nhà - cực kỳ tiện lợi. Hãy yên tâm kiểm tra sản phẩm trước khi quyết định thanh toán. Nhà Đậu sẽ tặng Mẹ ưu đãi miễn phí vận chuyển, cùng nhiều quà tặng hấp dẫn khi Mẹ đặt hàng ngay hôm nay!

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

[A36] Sinh nhật Bà Bầu nên chọn quà tặng gì?

[A116] Lần đầu mang thai vì sao nên đọc sách "Hành trình mang thai"